Kỷ niệm 4 năm có mặt tại Việt Nam, Mothercare - thương hiệu hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mẹ và bé đến từ Anh Quốc gửi tặng hơn 4000 phần quà đặc biệt đến các bố mẹ bỉm sữa Việt.
Cách "Ông lớn" Mothercare chinh phục những bố mẹ bỉm sữa Việt khó tính nhất
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2018, Mothercare - thương hiệu hơn 60 năm đến từ Anh Quốc hướng đến mục tiêu chinh phục đối tượng khách hàng trung cao và cao cấp tại đất nước gần 100 triệu dân. Không đi theo chiến lược mở ồ ạt chuỗi cửa hàng, thay vào đó, Mothercare tập trung nghiên cứu thị trường khá kỹ lưỡng và từng bước dành được sự tin yêu của các bố mẹ bỉm sữa Việt bằng yếu tố chất lượng sản phẩm, thiết kế đẹp mắt và ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến đạt chuẩn khắc khe nhất tại thị trường châu Âu nói riêng và thế giới nói chung. Tháng 4/2022, cột mốc đánh dấu 4 năm có mặt tại Việt Nam, Mothercare đã xây dựng hệ thống với 13 cửa hàng tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn tại Việt Nam và mang đến các sản phẩm đa dạng trong việc chăm sóc bé trong những năm tháng đầu đời. Tại Mothercare, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đầy đủ các sản phẩm dành cho mẹ và bé dưới 5 tuổi, như: áo quần cho bé sơ sinh, thời trang cho bé, đồ bơi, giường cũi, nôi xách, địu, xe đẩy, nôi, ghế ngồi ô tô, đồ dùng cho bé bú và ăn dặm, đồ dùng nhà tắm, phụ kiện cho mẹ bầu, đồ chơi... Không gian mua sắm rộng rãi, tiện nghi tại cửa hàng Mothercare
Ngoài các mặt hàng thời trang, khách hàng có thể mua sắm đầy đủ các sản phẩm khác tại Mothercare
Đãi tiệc Sinh Nhật bằng quà tặng cao cấp từ "Ông lớn" Mothercare
Đến nay, sau 4 năm đồng hành cùng các bố mẹ bỉm sữa Việt, cửa hàng Mothercare hiện cung cấp hơn 3.500 mặt hàng chuyên dụng và có hơn 100.000 khách hàng thân thiết. Đây là một con số ấn tượng đối với các thương hiệu toàn cầu khi gia nhập thị trường Việt. Trên đà phát triển này, Mothercare Việt Nam dự định sẽ nhân rộng phạm vi ảnh hưởng bằng việc mở thêm các cửa hàng mới với mong muốn phục vụ nhiều các ông bố bà mẹ hiện đại hơn nữa trong năm 2022. Trong những năm sắp tới, Mothercare tiếp tục thực hiện tham vọng thống lĩnh phân khúc mẹ và bé cao cấp bằng những điểm cộng trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Từng bừng kỉ niệm 4 năm có mặt tại Việt Nam, tại hệ thống cửa hàng Mothercare đang diễn ra các ưu đãi lớn, như: gửi tặng 4.000 phần quà là các sản phẩm cao cấp dành cho bé với giá trị mỗi phần quà lên đến 1.999.000 VNĐ từ nay cho đến hết ngày 01/5/2022.Những khách hàng đầu tiên đã sở hữu quà tặng hấp dẫn từ Mothercare Việt Nam
- Tầng 4 Crescent Mall
- Tầng B1 Vincom Landmark81
- Tầng 3 Saigon Center
- Tầng L4 – 21b-22, 23 TTTM Estella
- Tầng B2 Vincom Đồng Khởi
- Tầng 2, Aeon Mall Celadon Tân Phú
- 143C Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận
- Tầng L3 Vincom Nguyễn Chí Thanh
- Tầng 1 The Garden Shopping Center
- Tầng 3 - TTTM Aeon Mall Hà Đông
- Tầng B1 - Vincom Mega Mall Times City
- 17 Thái Phiên, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng
- Tầng 3 Vincom Plaza Ngô Quyền